ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก 5 โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก หอมละมุน น่าฟัด น่ากอด

อ่าน 4,372

อีกหนึ่งไอเท็มที่ทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่นที่คุณสาวๆต้องมีนั่นก็คือ "โลชั่น" นั่นเองค่ะ นอกจากจะช่วยให้ผิวนุ่ม ผิวขาวขึ้นแล้ว ยังช่วยให้กลิ่นตัวหอมอีกด้วยนะคะ และกลิ่นที่กำลังมาแรงสุดๆก็คือ "โลชั่นกลิ่นแป้งเด็ก" ทาแล้วผิวหอมสดชื่น น่าทะนุถนอม วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 โลชั่นกลิ่นแป้งเด็กมาฝากค่ะ สำหรับคุณสาวๆที่อยากลองเอามาใช้แต่ไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี ตามไปดูกันเลยจ้า

1. Kodomo Dust Free Lotion Powder ราคา 90 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กจาก Kodomo Dust Free Lotion Powder เรียกว่าคุ้นเคยกันดี เนื้อโลชั่นอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นหอมเฉพาะของตัวแบรนด์ เนื้อะโลชั่นไม่เหนอะหนะ ซึมไว หอมติดทนนาน

2. THE BAKERY Born To Be Baby Body Lotion ราคา 190 บาท

ต่อกันด้วยโลชั่นแป้งเด็กจาก THE BAKERY Born To Be Baby Body Lotion เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอมมากๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้ผิวนุ่มนาสัมผัส และสามารถกันแดดได้เล็กน้อย

3. Dermapon Organic Baby Lotion ราคา 95 บาท

สำหรับ Dermapon Organic Baby Lotion เป็นโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กเนื้อครีมเข้มข้นทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมแบบแป้งเด็ก ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

4. Petit Bijou Baby Bubble Moisture Body Lotion ราคา 390 บาท

ต่อกันด้วยโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กจาก Petit Bijou Baby Bubble Moisture Body Lotion เป็นโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กจาก Etude ให้กลิ่นหอมแป้งเด็กแบบอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ใช้คู่กับน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กจาก Etude จะยิ่งทำให้ความหอมติดทนนาน

5. D-nee Pure Baby Lotion Sensitive Skin ราคา 155 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับ D-nee Pure Baby Lotion Sensitive Skin เป็นโลชั่กลิ่นแป้งเด็กที่มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว กลิ่นหอมมากๆ ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนน่าสัมผัส

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 5 โลชั่นกลิ่นแแป้งเด้กที่เรานำมาฝาก ถูกใจกลิ่นไหน แบรนด์ไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมกลิ่นแป้งเด็กจนอยากจับมาฟัดแน่นอนค่ะ....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่