10 สกินแคร์สุดฮิต 2024 ช่วยให้ผิวนุม ชุ่มชื่น ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

อ่าน 8,625

อัปเดตสกินแคร์สุดฮิต 2023 อีกหนึ่งเคล็ดลับความสวยที่คุณสาวๆต้องมี ตั้งแต่ช่วยเรื่องผิวสวย เด้งฟู ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไปจนถึงกู้หน้าพังๆ ให้กับมาผิวสวยอีกครั้งเพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะคุณสาวๆ อายุเราเพิ่มขึ้นทุกวัน มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราอยู่เฉยๆ แล้วหน้าเราจะเนียนนุ่มเหมือนเดิม ต้องดูแลตัวเองเท่านั้นค่ะ อย่างเรื่องของผิวหน้าที่เราค่อนข้างซีเรียสกัน ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวที่มีคุณสมบัติช่วยให้หน้าเรายังคงเนียนนุ่มอยู่ หนึ่งในนั่นก็คือ "สกินแคร์" ค่ะ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 10 สกินแคร์น่าใช้ปี 2023 มาฝากคุณสาวๆค่ะ จะมีสกินแคร์จากแบรนด์ไหนบ้าง และช่วยดูแลด้านไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า....

1. SkinRx Lab MadeCera Cream ราา 249 บาท

เริ่มต้นกันด้วยสกินแคร์จากเกาหลีอย่าง SkinRx Lab MadeCera Cream  เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าดีทั้งให้ความุช่มชื้น ลดรอยสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรง มีส่วนผสมสำคัญจากใบบัวบักและเซราไมด์ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้้น

2. Laura Mercier Infusion de Rose Nourishing Oil ราคา 2,200 บาท

มาต่อกันด้วย Laura Mercier Infusion de Rose Nourishing Oil เป็นออยล์บำรุงผิวจากสารสกัดจากน้ำมันกุหลาบ เมล็ดทานตะวัน ถั่วเหลืองช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้น สวยโกลว์สุขภาพดี ใช้ได้หลายอย่างทั้งผสมครีมเพื่อบำรุงขอบเล็บ ลูบผมชี้ฟู บำรุงปลายผมที่แห้ง หรือทาบำรุงริมฝีปากก็ได้

3. PIXI Glow Tonic Serum ราคา 960 บาท

สำหรับสกินแคร์ PIXI Glow Tonic Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่กำลังมาแรง ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียน ช่วยให้หน้าใส แถมไม่อุดตันรูขุมขน

4. ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion ราคา 1,000 บาท

ต่อกันด้วย ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion เป็นทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย ส่วนผสมสำคัญจากเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga

5. Tatcha The Serum Stick Treatment and Touch-Up Balm ราคา 1,500 บาท

สำหรับสกินแคร์ Tatcha The Serum Stick Treatment and Touch-Up Balm เป็นเซรั่มในรูปแบบแท่ง เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ทาลงบนผิวแล้วใช้นิ้วนวดวนๆ เนื้อเซรั่มจะซึมลงผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ใช้ทาทับเมคอัพเพื่อเพิ่มความโกลว์ให้ผิวระหว่างวันได้ และไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน

6. Biotherm Life Plankton Essence ราคา 2,300 บาท

มาถึงสกินแคร์แบบ Essence กันบ้างกับ Biotherm Life Plankton Essence จาการสกัดแพลงก์ตอน ช่วยเยียวยาผิวที่มีการอักเสบอย่างหนัก ทั้งการอักเสบจากการกดสิว การเลเซอร์ หรือการทำทรีตเมนต์ ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย ตัวี้มีน้ำหอมผสมอยู่เล้กน้อยนะคะ ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้จ้า

7. Innisfree Green Tea Balancing Cream EX ราคา 700 บาท

ต่อกันด้วยสกนแครจาก Innisfree กับ Innisfree Green Tea Balancing Cream EX เป็นครีมจาก Beauty Green Tea จากเกาะเชจู ที่เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวที่หยาบกร้านกับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น

8. POLA Wrinkle Shot ราคา 5,000 บาท

สำหรับ POLA Wrinkle Shot  เป็นเซรั่มส่วนผสมกว่า 5,400 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม แต่ราคาก็แรงตามไปด้วย ฉะนั้นเน้นใช้กับจุดที่คุณสาวๆ ให้ความสำคัญอย่าง รอบดวงตา ร่องแก้ม ร่องหน้าผากก็ได้นะคะ

9. TONY MOLY Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% ราคา 2,250 บาท

ต่อกันด้วยสกินแคร์จากแบรนด์ TONY MOLY กับ TONY MOLY Intense Care Galactomyces First Essence 94.5% ช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขัน ผิวเรียบเนียนขึ้น มีส่วนผสมหลักเป็นพิเทล่า หรือสารสกัดจากยีส์มากถึง 94.5% ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเต็มและแน่นขึ้น รูขุมขนเล็กลง

10. Fresh Sugar Lip Hydrating Balm  ราคา 740 บาท

สำหรับสกินแคร์ตัวสุดท้ายกับ Fresh Sugar Lip Hydrating Balm เป็นลิปบาล์มเนื้อเข้มข้น มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 6 ชั่วโมง จากสารสกัดจากน้ำตาลธรรมชาติที่มอบและรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มีส่วนผสมจากวิตามินอี ที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 สกินแคร์น่าใช้ ครอบคุมทั้งหน้า คุณสาวๆชอบตัวไหนลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่