คนเกิดวันไหนการงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยแบบสุดๆ

อ่าน 13,394

คนเกิดวันอาทิตย์

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันพุธ

การงานในช่วงนี้การงานของคนเกิดวันอาทิตย์จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เช่น มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ การเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน เป็นต้น

การเงินควรระวังเรื่องการใช้เงินเพลินจนทำให้กระเป๋าเบา ทางที่ดีควรจับจ่ายเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี หากเมื่อก่อนทะเลาะหรือไม่เข้าใจกันก็จะกลับมารักกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ แถมเป็นคนโปรไฟล์ดีมีอนาคตอีกต่างหาก

16-20 มีนาคม ในช่วงนี้หากทำการค้าขายหรือทำธุรกิจอาจจะรู้สึกว่างานสะดุดหรือเงียบกว่าแต่ก่อน ขอให้คุณหาโอกาปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงการทำงานเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

Good Trickพลิกชะตา : ช่วงนี้คนเกิดวันอาทิตย์อาจเหน็ดเหนื่อยใจเพราะต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงมากมาย หากมีเวลา เรา ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

คนเกิดวันจันทร์

วัดระดับความดวงดี : 80 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันเสาร์

การงานในช่วงนี้คนเกิดวันจันทร์ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะว่าจะทำอะไรก็จะมีแต่คู่แข่ง หากทำธุรกิจอาจต้องปาดเหงื่อเพราะเวลาทำอะไรเดี๋ยวสักพักก็จะมีคนเลียนแบบทำตามทันที

การเงินแม้ว่าจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นปัญหาใหญ่

ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้างแต่เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยไม่ใช่ประเด็นใหญ่โต คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายพอสมควร

25-30 มีนาคม ช่วงนี้จะเหนื่อยสักเล็กน้อยเพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้ความสำเร็จของคุณเกิดขึ้นล่าช้า เพราะฉะนั้นจะทำอะไรต้องใจเย็นๆ อย่าวู่วาม

Good Trickพลิกชะตา : เรา ขอแนะนำให้คนเกิดวันจันทร์ไปทำบุญด้วยอาหาร เช่น การถวายภัตตาหารเพล การตักบาตร เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ไม่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ

คนเกิดวันอังคาร

วัดระดับความดวงดี : 75 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันจันทร์

การงานขอให้คุณเตรียมเครื่องดื่มชูกำลังไว้ข้างกาย เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแบบสุดๆ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานมากเป็นพิเศษ ซึ่งงานที่คุณได้รับมาจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า

การเงินมีโอกาสได้ลาภจากช่องทางการทำเงินใหม่ๆ หากคุณทำอาชีพเสริมจะมีโอกาสรับทรัพย์แบบจัดเต็ม

ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันบ้างเพราะนิสัยที่แตกต่างกันแต่ไม่รุนแรง คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบแต่จะไม่ค่อยถูกใจถูกสเปคสักเท่าไหร่

18-24 มีนาคม ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะงานจะเยอะมาก ขอให้คุณรีบสะสางงานให้เสร็จมิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาส่งงานไม่ทันตามกำหนด

Good Trickพลิกชะตา : เรา ขอแนะนำให้คนเกิดวันอังคารไปทำบุญถวายไฟฉายหรือหลอดไฟแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้าสติปัญญาดี

คนเกิดวันพุธ

วัดระดับความดวงดี : 85 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันเสาร์

การงานช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องอดทนเพราะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง จะไปหวังพึ่งพาใครก็ได้ไม่เต็มที่ และความสำเร็จต้องอาศัยเวลาต้องรอคอย จะไม่ได้อะไรในฉับพลันทันใจ

การเงินมีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่วเก็บเงินไม่อยู่ แม้ว่าจะหาเงินได้มากแต่สุดท้ายก็ต้องจ่ายออกไปอยู่ดี

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักระหว่างคุณและคนรักในช่วงนี้ 3 วันดี 4 วันไข้ บ้างทีก็รักกันบางทีก็ทะเลาะกัน คนโสดช่วงนี้เป็นโสดตัวปลิวเพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

26-31 มีนาคม ช่วงนี้มีเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คุณควรผูกสัมพันธ์กับคนรอบข้างหรือมิตรสหายร่วมงานเอาไว้ เพราะอีกไม่นานคุณจะมีโอกาสได้สิ่งดีๆ เพราะมิตรสหายแน่นอน

Good Trickพลิกชะตา : ช่วงนี้ดวงการงานดีแต่เหนื่อย เรา ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญด้วยการช่วยเหลือสัตว์จรจัดหรือสัตว์เจ็บป่วยเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันศุกร์

การงานในช่วงนี้คุณจะต้องเครียดกับการทำงานอย่างมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด เพราะงานมีความกดดันอย่างยิ่ง มีหลายๆ ปัจจัยเข้ามาทำให้คุณเครียด แต่ขอให้คุณตั้งใจทำงานไปเถอะค่ะ เพราะอนาคตที่สดใสรอคุณอยู่ข้างหน้า

การเงินแม้ว่าจะมีเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายไม่เว้นแต่ละวัน แต่ยังโชคดีที่มีเงินเก็บสำรองอยู่ก้อนหนึ่ง

ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คนรักจะคอยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ต่างคนต่างเข้าในสถานการณ์ของกันและกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักในช่วงนี้ โดยจะเริ่มความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนก่อน

17-21 มีนาคม ช่วงนี้คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแบบสุดใจขาดดิ้น การงานมีความลุ้นระทึก ลุ้นผล มีความกดดันแบบสุดๆ

Good Trickพลิกชะตา : เรา ขอแนะให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาด้านการงาน

คนเกิดวันศุกร์

วัดระดับความดวงดี : 90 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันศุกร์

การงานขอแสดงความยินดีกับคนที่เกิดวันศุกร์ด้วยนะคะ ดวงชะตาของคุณในเรื่องของการงานนั้นดีเยี่ยมมากที่สุด หลังจากช่วงที่ผ่านมาคุณต้องเหน็ดเหนื่อยแบบสุดขั้วหัวใจ แต่ตอนนี้ผลแห่งความพากเพียรเริ่มส่งผลให้ความสำเร็จเกิดขึ้นแล้ว

การเงินช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี แถมมีเงินสำรองอยู่ก้อนหนึ่งด้วย

ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักอยู่ในเกณฑ์ดีมีความเข้าใจและรักกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่คาดฝันแบบสวรรค์จัดให้

16-20 มีนาคม ช่วงนี้ยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานอยู่ แต่หลังจากนี้จะเริ่มดีขึ้น

Good Trickพลิกชะตา : ควรหาโอกาสไปทำบุญช่วยเหลือคนชรา เช่น การทำบุญสถานสงเคราะห์คนชรา เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต และมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน

คนเกิดวันเสาร์

วัดระดับความดวงดี : 70 %

วันมงคลสำหรับคุณ : วันพุธ

การงานช่วงนี้คนเกิดวันเสาร์ในใจคิดแต่เรื่องงาน งาน งาน เพราะมีความตั้งใจอยากให้งานประสบความสำเร็จ แต่จะมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณบ้าง

การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการซื้อทรัพย์สินหรือผ่อนจ่ายอะไรบางอย่าง

ความรักคนมีคู่ควรทำใจร่มๆ เพราะจะมีเรื่องให้เถียงกันบ้างเล็กน้อย คนโสดช่วงนี้โสดไปก่อนดีกว่า เพราะถ้ามีคนรักจะได้แบบไม่ค่อยถูกใจ

17-22 มีนาคม โดดเด่นมากจะเป็นภัย ระวังคนอิจฉาในที่ทำงาน คอยอยากจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

Good Trickพลิกชะตา : เรา ขอให้คุณหาโอกาสไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาต อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาทั้งหลายคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่