เสริมดวงปัง ด้วย สีแมสก์มงคล ตามดวงวันเกิด

อ่าน 15,252

ในยุคที่ไวรัสโควิดระบาดหนัก แถมฝุ่นก็เยอะยากที่จะเลี่ยงแบบนี้ หน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำเลยก็ว่าได้ ดังนั้น วันนี้ GangBeauty ดูดวง จึงมีเคล็ดลับเสริมดวงปัง ด้วยการเลือก สีแมสก์มงคล ตามดวงวันเกิด จาก หมอมี อรรถพล น้อยวงศ์ มาฝาก ไปดูกันว่า คนแต่ละวันเกิด ควรสวมหน้ากากอนามัยสีไหน ถึงจะดวงปัง เป็นมงคลต่อชีวิต

คนที่เกิดวันจันทร์

จะมีดาวประจำตัว คือ ดาวจันทร์ ซึ่งจะเด่น เรื่องการค้าขาย ของสวยงาม เช่น เสื้อผ้า ช่วงนี้แนะนำ หน้ากาก สีเขียว เสริมเรื่องของธุรกิจได้ดี ทำให้การค้าขายคล่องตัว

คนที่เกิดวันอังคาร

ดาวประจำตัวจะเป็นดาวอังคาร เด่นเรื่องการเข้าหาผู้ใหญ่และทำงานราชการ แนะนำให้ ใส่แมสก์สีครีม จะทำให้เข้าหาคนอื่นได้ดี และเจรจาสำเร็จอย่างเป็นมิตร

คนที่เกิดพุธ (กลางวัน และกลางคืน)

จะเด่นเรื่องการเจรจา ค้าขายในพื้นดวง แนะนำให้ใส่แมสก์สีน้ำตาล จะทำให้เสริมด้านการเจรจากับต่างประเทศ หรือขายดีในแม่ค้าออนไลน์

คนที่เกิดวันพฤหัสฯ

จะเด่นมากเรื่อง ดาวพฤหัสฯ ที่เป็น ดาวครู เสริมดวงการสอน หรือการเรียนได้ดี แนะนำ แมสก์ฟ้า นอกจากจะทำให้ดูใจดี เป็นมิตร และทำให้ได้คะแนนดีด้วย

คนที่เกิดวันศุกร์

จะเด่นเรื่อง ดาวศุกร์ ที่เป็นดาวเรื่องของสวยของงาม และด้านบันเทิง แนะนำใส่แมสก์สีชมพู อาจจะมีรูป Hello Kitty จะทำให้ดูใจดี และได้รับความเมตตาจากคนรอบข้างแบบง่ายๆ

คนที่เกิดวันเสาร์

จะมีดาวเสาร์เป็นดาวประจำตัว จะแก้ไขปัญหาเรื่องการงาน และวางแผนได้เก่ง แนะนำ หน้ากากสีเหลือง จะทำให้โดดเด่นด้านการงาน และได้รับการดูแลด้านความรักที่ดี

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ดาวอาทิตย์ที่เป็นดาวประจำตัวจะเด่นมาก ในเรื่องของการทำธุรกิจ และการเป็นผู้นำ แนะนำสวมแมสก์สีเทา จะทำให้ประสบความสำเร็จด้านการเจรจาธุรกิจ และเข้าหาผู้ใหญ่

รู้อย่างนี้ว่าสีไหนเสริมดวงเราแล้วดีเรื่องอะไร แล้วหาแมสก์หรือ หน้ากาก มาสวมนะครับ สำคัญคือ ป้องกันอันตรายและลดการแพร่เชื้อ และยังเสริมดวงได้อย่างชิลๆ ครับ

แนะนำการเสริมดวงด้วยหลักเลขศาสตร์สากลเพื่อธุรกิจ โดย หมอมีน อาจารย์อรรถพล น้อยวงศ์ นักพยากรณ์เลขศาสตร์สากลเพื่อธุรกิจ

Line : @mastermeen (แอดไลน์ กด 9 ดูฟรี 1 คำถาม)

www.MasterMeen.com

www.facebook.com/MasterMeen

IG : MasterMeenforyou

08 9999 4554


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่