6 ครีมกันแดดกันแสงสีฟ้า 2024 ใครทำงานหน้าจอต้องใช้

อ่าน 7,056

เพราะช่วงนี้คุณสาวๆ หลายๆคนจำเป็นต้อง Work from Home แถมยังจ้องหน้าจอตลอดทั้งวัน ครีมกันแดดกันแสงสีฟ้า เลยจำเป็นมากๆ เพราะเจ้าแสงสีฟ้าสามารถซึมผ่านลงสู่ผิวได้ลึกถึงผิวชั้นในสุด และจะค่อยๆ ทำลายผิวไปทีละชั้น ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดฝ้า จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ผิวแก่ก่อนวัย และผิวแห้งกร้าน รวมไปถึงขาดความชุ่มชื่น ฉะนั้นครีมกันแดดธรรมดาอาจเอาไม่อยู่ค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ครีมกันแดดกันแสงสีฟ้ามาฝากคุณสาวๆ ค่ะ ใครยังไม่รู้จะซื้อครีมกันแดดตัวไหนมาใช้ดี ตามเราไปดูกันเลยจ้า

1. Supergoop! Skin Soothing Mineral Sunscreen with Olive Polyphenols SPF40 ราคา 1,100 บาท

เริ่มตันกันด้วยครีมกันแดดกันแสงสีฟ้าจาก upergoop มีส่วนผสมของ Zinc Oxide และ Octonoxate ที่ช่วยป้องกันรังสีและแสงสีฟ้าโดยเฉพาะ และยังมีสารสกัดจาก Olive Polyphenols สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว สาวๆ ที่กำลังเป็นสิวอยู่ก้ใช้ได้ค่ะ

2. Dermaaction Plus Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++ ราคา 500 บาท

มาต่อกันที่ครีมกันแดดกันแสงสีฟ้าจาก Dermaaction Plus เป็นแบรนด์ของ Watsons  เป็นครีมกันแดดเพื่อการปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวทั้งจากรังสียูวีต่างๆ จากแสงจากหลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ จากจอคอมคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ มีส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid และ Witch Hazel ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

3. Bloss UV Solution Triple Protetion SPF50 PA++++ ราคา 850 บาท

สำหรับครีมกันแดดจาก Bloss UV Solution Triple Protetion SPF50 PA++++ เป็นครีมกันแดดกันแสงสีฟ้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากดอก Butterfly Bush ช่วยปกป้องผิวจากทั้งแสง UVA UVB และช่วยปกป้องผิวจากแสง Blue Light หรือแสงสีฟ้า และ Infra-Red แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดปัญหาการอักเสบและการระคายเคืองผิวอีกด้วย

4. Faris Perfect Sun Anti Blue-Light UV Protection Fluid SPF50+ Pa++++ ราคา 390 บาท

มาต่อกันด้วยครีมกันแดดกันแสงสีฟ้าจาก Faris Perfect Sun เป็นเนื้อฟลูอิดหรือเนื้อโลชั่นสีขาวที่บางเบา ช่วยป้องกันได้ทุกแสง ทั้ง UVA, UVB และ High Energy Visible light ซึ่งเป็นแสงสีฟ้าจากจอสมาร์ทโฟน หน้าจอคอมพิวเตอร์ และหลอดฟลูออเรสเซนส์

5. Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++ ราคา 760 บาท

สำหรับครีมกันแดด Smith Total Sunscreen SPF50+ PA+++ จากแบรนด์ของหมอโอ๊ค เป้นสูตรปราศจากสารเคมี มีSPF50+ PA+++ ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB และช่วยป้องกันรังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเลคทรอนิคต่างๆด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

6. Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++ ราคา 1,260 บาท

มาถึงครีมกันแดดกันแสงสีฟ้ากันแล้วกับ Eucerin Sun Dry Touch Oil Control Face SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่มีคาร์นีทีนที่ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน มี SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยปกป้องจากทุกรังสีทั้ง UVA/UVB และลดการทำร้ายผิวจากรังสี High Energy Visible Light หรือแสงสีฟ้า

ครบแล้วค่ะกับครีมกันแดดกันแสงสีฟ้าทั้ง 6 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ หรือคุณผู้ชายคนไหนที่ช่วงนี้ Work from Home กันอยู่ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่