5 ครีมอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรีย อาบสะอาดต้านเชื้อไวรัส Covid-19

อ่าน 3,387

รวมครีมอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยอาบสะอาดต้านเชื้อไวรัส Covid-19 มีไว้อาบแล้วอุ่นใจ เพราะช่วงนี้ สิ่งที่สำคัญสำหรับเราทุกคน นั่นคือการป้องกันตัวเองให้หายไกลจากเชื้อโรค ออกจากบ้านแต่ละครั้งแน่นอนเราสัมผัสกับเชื้อโรคที่มองไม่เห็นมากมาย แม้จะล้างมือสะอาดแค่ไหน แต่ตามตัวเราก็มีเชื้อโรคอยู่ดี ฉะนั้นการอาบน้ำให้สะอาดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้เราห่างไกลเชื้อโรคได้ วันนี้ GangBeauty มี 5 ครีมอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

1. Betadine Natural Defense Brightening Pomegranate

เริ่มต้นกันด้วยครีมอาบน้ำจาก Betadine สูตร  Natural Defense Brightening Pomegranate เป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99 % อาบแล้วสะอาดแน่นอน แถมยังมีกลิ่นหอม และล้างโฟมออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบเสร็จ

2. Protex Healthy White Antibacterial Shower Cream

มาต่อกันที่ครีมอาบน้ำจาก Protex สูตร Healthy White Antibacterial Shower Cream ช่วยลดแบคทีเรียได้ 99.99 % เหมือนกัน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย มีกลิ่นหอมสดชื่น อาบน้ำเสร็จแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

3. Benice Active Plus

สำหรับครีมอาบน้ำจาก Benice สูตร Active Plus เป็นครีมอาบน้ำลดการสะสมของแบคทีเรีย กลิ่นหอมผลไม้ อาบแล้วให้ความรู้สึกผิวสะอาดและสดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

4. Dettol Shower Gel Original

มาต่อกันด้วยครีมอาบน้ำที่ทุกคนเรียกหากับ Dettol Shower Gel Original อาบสะอาบจริง ช่วยลดแบคทีเรียได้ 99.99 % มีกลิ่นหอม ล้างออกจากตัวง่าย และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

5. Dettol Onzen Momo and Raspberry Shower Gel

ครีมอาบน้ำอีกตัวจาก Dettol กับ Dettol Onzen Momo and Raspberry Shower Gel สูตรนี้เป็นกลิ่นลูกพีชและราชเบอร์รี่ ช่วยลดแบคทีเรียได้ 99.99 % อ่อนโยนต่อผิว อาบแล้วล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากอาบน้ำเสร็จ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 5 ครีมอาบน้ำสูตรแอนตี้แบคทีเรียที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ และคุณผู้ชายอย่าลืมหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผิวสะอาดห่างไกลเชื่อโรคจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่