เซ้นส์ของผู้หญิงมักแรงเสมอ! จับโกหกแฟน แบบไหนเวิร์คสุด

อ่าน 7,919

คนเราคบกันอยู่ทุกวันย่อมดูกันออกอยู่แล้วว่าวันนี้แฟนเราแปลกๆ หรือทำตัวเหมือนคนปิดบังอะไรอยู่สักอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าเซ้นส์ของผู้หญิงมักแรงเสมอ อยู่ดีๆก็นึกสงสัยขึ้นมาสะงั้นว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ ซึ่งวันนี้เรามี 5 เคล็ดลับง่ายๆ มาบอกต่อกัน !

ลองดูกันว่าจับโกหกแฟนแบบไหนเวิร์คสุด!

1. หงุดหงิดง่าย

คนที่มีอะไรปิดบังหรือโกหกเราอยู่มักจะ 'หงุดหงิดง่าย' โดยไม่มีสาเหตุสะงั้น ทั้งที่จริงๆแล้วเราอาจจะถามคำถามปกติเหมือนที่เคยทำ อย่างเช่น วันนี้ไปไหนมา ไปกับใครมาคะ จากที่เคยตอบง่ายๆไม่ได้คิดไร กลายเป็นหงุดหงิดโมโห หาว่าเราไม่เชื่อใจอย่างนั้นอย่างนี้ ทำเอาเรางงแตก เพราะฉะนั้นถ้าอาการแรกออกพิรุธขนาดนี้ ต้องจับโกหกกันต่อแล้วล่ะค่ะ รับรองว่าดิ้นไม่หลุด!

2. ตอบไม่ตรงคำถาม

ฟีลถามอย่างตอบอย่างนี่ใครๆต้องเคยเจอกันแน่นอน ยิ่งถ้าเราเคยพูดว่า 'มีอะไรก็บอก อย่าโกหก' กลายเป็นว่าเค้าไม่โกหกหรอกค่ะ แต่เค้าเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเราและไปคุยเรื่องอื่นแทน ยิ่งทำแบบนี้เท่ากับกระตุ้นต่อมสงสัยมากขึ้นไปอีก บอกเลยว่าต้องเค้นให้จนมุมว่ามันมีอะไรที่ยังไม่ได้บอกอีกมั้ย? ถ้ามีก็รีบพูดมาตอนนี้แล้วฉันจะไม่โกรธ!

3. หัวเราะเก่ง

บางเรื่องที่เราไปรับรู้และได้ยินมา เกิดความสงสัยจึงนำกลับมาถามแฟนเรางี้ แต่การที่เราไปถามเรื่องที่เค้าปิดบังเราอยู่และไม่อยากให้เรารู้ เค้าเลือกที่จะหัวเราะออกมาและบอกว่า 'เราคิดมากไปเอง ไปเชื่ออะไรคนพวกนั้น ถ้ามันเป็นแบบนั้นแบบนี้จริงเค้าจะยังอยู่ตรงนี้มั้ย เค้าก็อยู่กับตัวเองทุกวัน' แล้วก็หัวเราะต่อ พฤติกรรมนี้ดูง่ายๆคือ เค้าพยายามโน้มน้าวใจเราด้วยการทำให้เรามองว่ามันเป็นเรื่องตลก มันไม่มีอะไรอยู่ในนั้น เค้าถึงไม่เครียดและหัวเราะออกมาอย่างผ่อนคลาย แต่จริงๆแล้วมันมีค่ะ ดูออกนะคะ!!

4. เปลี่ยนประเด็นที่คุยกันอยู่

ใครเคยเจอบ้างคะ! อาการถามอย่างตอบอย่าง หรือเบี่ยงเบนความสนใจให้เราไปสนใจอย่างอื่นแทน แน่นอนค่ะว่าต่อให้เป็นแมวก็ดูออกว่ามีพิรุธ! อย่างเราถามว่าทำไมวันนี้กลับดึก มีประชุมนานหรอ? เค้าจะตอบคำถามเราแค่ 1 ใน 4 ค่ะ เช่น 'ใช่ประชุมนานมากเลย.. วันนี้เห็นโปรโมชั่นแจ้งเตือนลดราคาแบรนด์ที่ตัวเองชอบด้วยอะ วันหยุดลองไปดูกันมั้ย' เท่านั้นแหละค่ะคุณผู้ชม.. หัวสมองเราจะบันทึกแต่คำว่าช็อปปิ้งจนลืมสิ่งที่เราอยากรู้ไปเลย

5. คำอธิบายและเหตุผลเยอะกว่าปกติ

เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราถาม หรืออยากรู้ บางครั้งเราก็ถามแบบปกติในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว แต่ถ้าเค้าล่กหรือกลัวเราโกรธไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตาม เค้าจะพยายามหาเหตุผลร้อยแปดยืดยาวมาให้เราได้เข้าใจ ทั้งๆที่ไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ ถ้าเป็นแบบนี้เตรียมสงสัยไว้เลย .. มันต้องมีอะไรแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับเทคนิคจับโกหกแฟน ใครที่มีแฟนแล้วชอบทำตัวแปลกๆแบบนี้อย่าไว้ใจเด็ดขาด แต่บางครั้งความรักก็มาพร้อมความเชื่อใจนะจ๊ะ เพราะงั้นความรักควรอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อใจและสบายใจด้วยจะดีกว่าค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่