10 เจลแต้มสิวอักเสบ สิวอุดตัน 2024 ใช้ดีบอกต่อ แต้มปุ๊บ สิวยุบจริง

อ่าน 3,340

เรื่องสิวๆ ที่ไม่เคยเป็นเรื่องเล็ก รวม 10 เจลแต้มสิวอักเสบ เจลแก้สิวอุดตัน 2023 ใช้ดีจนต้องบอกต่อ สิวยุบจริง หายจริง

เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ อย่างเรากันเลย กับเรื่องสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ที่ขนาดว่าต้อง Work from home เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แล้วนะ แต่คุณสิวทั้้งหลายก็ยังตามหลอกหลอนกันไม่เลิก ทำงานอยู่ที่บ้าน หน้าก็ไม่ได้แต่ง ก็ยังขึ้นมากันได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 เจลแต้มสิวอักเสบ สิวอุดตันใช้ดีมาฝากค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกัเลยค่ะว่ามีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง

1. Jula's Herb Marigold Acne Gel ราคา 195 บาท

เริ่มต้นกันด้วยเจลแต้มสิวจาก Jula's Herb สูตร Marigold Acne Gel มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติจากดอกดาวเรือง ช่วยลดการอักเสบและป้องกันการติดเชื้อไม่ให้ลุกลาม ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และช่วยสมานรอยแผลที่เกิดจากสิวอักเสบ แต่สำหรับสาวผิวแห้งใช้แล้วอาจต้องระวังหน่อยนะคะ เพราะบางคนที่ใช้แล้วรู้สึกว่าทำให้ผิวแห้งมากจนเกินไปค่ะ

2. Yanhee Acne Cream ราคา 99 บาท

ต่อกันด้วยเจลแต้มสิวอักเสบ และสิวอุดตันจาก Yanhee ใช้แล้วสิวยุบจริง โดยเฉพาะสิวอุดตันที่มักจะหลุดออกได้ยาก เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ

3. Smooth E Acne Hydrogel ราคา 213 บาท

สำหรับเจลแต้มสิวจาก Smooth E Acne Hydrogel ช่วยลดสิวอักเสบ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวและยังช่วยกำจัดความมันส่วนเกินที่อุดตันบนผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ต้องกลัวใช้แล้วผิวแห้ง

4. Mizumi Peptide Acne Gel ราคา 49 บาท

มาต่อกันด้วยเจลแต้มสิวอักเสบจาก Mizumi สูตร Peptide Acne Gel มีส่วนผสมจากสารเปปไทด์อย่าง Oilgopeptied-10 ช่วยจัดการกับแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และมีมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยลดเลือนรอยแผลจากการเกิดสิวไปพร้อมกัน แถมยังมีส่วนผสมจากอโลเวราและใบบัวบก ช่วยให้ความชุ่มชื่นและลดการระคายเคืองผิว

5. Lion PAIR Acne Cream W ราคา 370 บาท

มากันที่เจลแต้มสิวแบรนด์ดังจากญี่ป่นกันบ้างกับ Lion PAIR Acne Cream W มีส่วนผสมหลักที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและต้านอาการอักเสบจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยลดอาการคันและบวมแดงของผิวที่เป็นสิวให้ทุเลาลง ไม่ทำให้เกิดรอยแดงหลังจากสิวหาย ใช้แล้วสิวอักเสบ สิวอุดตันยุบและหายจริง

6. Tomei Anti-Acne Cream ราคา 120 บาท

ครบเครื่องเรื่องสิวแน่นอนว่าต้องมีเจลแต้มสิวอักเสบจาก Tomei Anti-Acne Cream ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวได้ถึง 7 ประการ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยต้านการอักเสบของสิว และช่วยลดโอกาสในการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว ใช้แล้วสิวยุบเร็วจริงและที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือแสบผิวค่ะ

7. ZiiiT Away Acne Cream ราคา 165 บาท

สำหรับ ZiiiT Away Acne Cream เป็นเจลแต้มสิวอักเสบที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของใบ Blackcurrant ผสานกับส่วนประกอบที่ช่วยลดสิวอุดตันได้ ช่วยกำจัดแบคทีเรียและความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยเข้าไปปรับสมดุลในชั้นผิว เพื่อป้องกันไขมันอุดตันในรูขุมขน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์

8. Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel ราคา 330 บาท

ต่อกันด้วยเจลแต้มสิวอักเสบจาก Dr.Somchai สูตร Acne Spot Touch Gel ใช้แล้วช่วยจัดการกับสิวอักเสบและสิวหัวหนองได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้สิวยุบและแห้งไว เนื้อเจลบางเบาไม่หนักหน้า ใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้

9. Mentholatum Acnes Sealing Jell ราคา 139 บาท

สำหรับเจลแต้มสิวจาก Mentholatum Acnes Sealing Jell เป็นเจลแต้มสิวที่เน้นใช้ส่วนผสมที่ช่วยลดความมันส่วนเกินและมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วสิวยุบและแห้งไว้ แต่กลิ่นค่อนข้างฉุน รวมถึงมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

10. Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ราคา 1,100 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับเจลแต้มสิวอักเสบกับ Eucerin สูตร Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment มนวัตกรรม A.I มีส่วนผสมที่สามารถเข้าสลายสิ่งสกปรกอุดตันลึกในรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินได้ พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ช่วยลดสิวอุดตันโดยเฉพาะบริเวณหน้าผากได้อย่างดี และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 เจลแต้มสิวอักเสบ และสิวอุดตันที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองสิวยุบจริงจ้า....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่