10 สกินแคร์เกาหลี 2024 ช่วยให้หน้าใส ผิวนุ่มชุ่มชื่น รีวิวเยอะ

อ่าน 13,663

รวม 10 สกินแคร์เกาหลี 2023 ใช้ดี ช่วยให้หน้าใสกิ้ง ผิวนุ่มชุมชื่น เพราะความสวยรอไม่ได้ ฉะนั้นสาวๆ อย่างเราๆ ต้องบำรุงผิวหน้ากันหน่อย จะปล่อยให้หน้าแห้ง ริ้วรอยถามหามันก็ใช่เรื่องใช่ไหมละคะ และหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณสาวๆ ต่างเลือกใช้นั่นก็คือ "สกินแคร์" นั่นเองค่ะ และที่นิยมกันสุดๆ ก็ต้องสกินแคร์จากเกาหลี มันต้องมีติอบ้านไว้ใช้กันบ้างแหละ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 สกินแคร์เกาหลีช่วยให้หน้าใส ผิวนุ่มชุ่มชื่นมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย....

1. Laneige Water Sleeping Mask ราคา 360 บาท

เริ่มต้นกันด้วยสกินแคร์เกาหลีตัวดังจาก Laneige Water Sleeping Mask ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้านภายในชั่วข้ามคืน ด้วยเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับการดูแลผิวในขณะนอนหลับโดยเฉพาะ เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว

2. ETUDE HOUSE Soon Jung pH 5.5 Relief Toner ราคา 620 บาท

มากันที่สกินแคร์จาก ETUDE กันบ้างกับ ETUDE HOUSE Soon Jung pH 5.5 Relief Toner ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เน้นความอ่อนโยน ช่วยปรับสมดุลของผิวหน้าได้อย่างลงตัว มีส่วนผสมของ Madecassoside จาก Centella Asiatica ที่มีฤทธิ์ในการบรรเทาอาการอักเสบและปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอด้วย

3. innisfree Green Tea Seed Serum ราคา 1,000 บาท

อีกหนึ่งสกินแคร์เกาหลียอดฮิตในใจสาวๆ หลายๆ คนกับ innisfree Green Tea Seed Serum เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากชาเขียวที่มาจากเกาะเชจู มีกรดอะมิโนบำรุงผิวถึง 16 ชนิด นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังเพิ่มความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิวและปลอบประโลมผิวที่อ่อนแออีกด้วย

4. Skinfood Royal Honey Propolis Enrich Essence ราคา 890 บาท

สำหรับ Skinfood Royal Honey Propolis Enrich Essence เป็นสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากรังผึ้งและน้ำผึ้ง ที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ ที่ทำให้ผิวอักเสบ และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มเนียนให้ผิว และที่สำคัญยังช่วยลดรอยแดงจากการอักเสบของสิวได้

5. Mamonde Rose Water Toner ราคา 750 บาท

มาต่อกันที่ โทนเนอร์ Mamonde Rose Water Toner มีส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยปรับสมดุลผิวได้อย่างอ่อนโยน เนื่องจากในดอกกุหลาบมีสารที่ช่วยให้ทั้งผิวและผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย

6. It's Skin Prestige Creme Ginseng D'escargot ราคา 690 บาท

มากันที่สกินแคร์ที่เป็นครีมบำรุงผิวกันบ้างกับ It's Skin มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสารสกัดจากโสม ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาผิวเสื่อมสภาพจากอายุ ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากอนุมูลอิสระ ปรับผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส

7. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original ราคา 890 บาท

สำหรับสกินแคร์เกาหลีจาก Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original  ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าออกไปได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นหลังจากที่ใช้ แถมเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เพราะใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว

8. COSRX One Step Original Clear Pad ราคา 850 บาท

สกินแคร์เกาหลียอดฮิตอีหนึ่งตัวกับ COSRX One Step Original Clear Pad มาในรูปแบบของสำลีแผ่นบาง มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ใช้แล้วช่วยลดการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม

9. Dr.Jart+ Cicapair Serum ราคา 1,350 บาท

สำหรับ Dr.Jart+ Cicapair Serum เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจาก Madecassoside จาก Centella Asiatica Extract เป็นเซรั่มช่วยซ่อมแซมผิวอ่อนแอจากรอยแดงและปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอและแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง

10. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum ราคา 4,200 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับสกินแคร์เกาหลีจาก Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum ราคาค่อนข้างแรง แต่ดีจริง ใช้โสมคุณภาพพรีเมี่ยมจากเกาหลีเป็นส่วนผสมตั้งแต่รากจนถึงใบ และใช้เทคโนโลยีแคปซูลอณูขนาดเล็กเพื่อช่วยส่งผ่านให้สารบำรุงซึมลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงและเปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำ เนื้อเเซรั่มบางเบา แถมยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากโสมด้วย

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 สกินแคร์เกาหลีช่วยให้หน้าใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น มีไว้แล้วอุ่นใจ ถูกใจตัวไหนลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่