พร้อมสวยตลอดวัน 6 เคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ หน้าเด็กลงได้อีก

อ่าน 14,346

แม้ว่าผู้หญิงกับเครื่องสำอางจะเป็นของคู่กัน แต่บางครั้งมันก็ตื่นเช้ามาแต่งหน้าก่อนไปทำงานไม่ไหวอะเนอะ อยากแบบไม่ต้องประโคมเครื่องสำอางอะไรเยอะแยะก็สวยใสได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ ง่ายๆ มาฝากค่ะ ไม่ต้องแต่งเยอะ แถมใช้เวลาไม่นาน พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. ล้างหน้าให้สะอาด

ผิวสวยสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ ฉะนั้นการล้างหน้าให้สะอาดเป็นขั้นตอนแรกที่จะช่วยให้ผิวคุณสาวๆ สวยสุขภาพดี เพราะถ้าผิวไม่สะอาด เวลาที่เราลงเครื่องสำอางไป ก็จะยิ่งเข้าไปอุดตันรูขุมขน ทำให้สิวขึ้นในที่สุด

2. ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยได้

เพื่อที่เราจะได้แต่งหน้าง่ายขึ้น การบำรุงผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จสำคัญมากๆ ค่ะ โดยเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่เป็นสูตรอ่อนโยน ทาเบาๆ ทั่วทั้งหน้า หรือจะใช้พวกสกินแคร์ เซรั่มต่างๆ บำรุงด้วยก็ได้นะคะ

3. รองพื้นก็สำคัญ

แน่นอนว่าก่อนอต่งหน้าเพื่องให้ผิวดูสวยสุขภาพดี ไร้รอยสิว รอยแดง รอยดำด่างๆ รองพื้นเลยเป็นสิ่งจำเป็น คุณสาวๆ ลองเลือกใช้รองพื้นที่เป็นสูตรธรรมชาติ เนื้อรองพื้นไม่หนัก และสีไม่โดดไปจากสีผิวจริงดูนะคะ จะช้วยให้ผิวคุณสาวๆ ดูดีขึ้นค่ะ

4. คอนซีลเลอร์ปิดรอยต่างๆ

เมื่อลงรองพื้นเสร็จแล้ว แน่นอนมันก็มีรอยสิว รอยด่างดำบางจุดที่รองพื้นเอาไม่อยู่ ฉะนั้นใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดได้ค่ะ เพื่อให้ผิวเราดูสวย เนียนธรรมชาติสุดๆ

5. แป้งฝุ่นสักนิด

ถ้าคุณสาวๆ ป็นคนผิวมัน อย่ลืมลงแป้งฝุ่นเพื่อให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้ม  ปัดเบาๆ ทั่วทั้งหน้า แป้งฝุ่นจะช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ทำให้ผิวสวยดูธรรมชาติค่ะ

6. บลัชออนเนื้อครีมเพิ่มความสดใส

ได้ผิวหน้าที่สวยธรรมชาติแล้ว ต้องเติมความสดใสให้กับผิวกันหน่อยด้วยใช้บลัชออนเนื้อครีมแทนเนื้อฝุ่นนะคะ เพราะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติกว่า แถมยังตัวบลัชออนเนื้อครีมยังกลมกลืนไปกับสีผิวด้วย

ครบแล้วค่ะกับเคล็ดลับแต่งหน้าใสๆ ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองเอาไปแต่งตามกันดูนะคะ รับรองใช้เวลาไม่นาน แถมยังสวยใสเด็กลงอีก....


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่