รวม 10 เจลล้างหน้าลดสิว 2024 สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย

อ่าน 5,445

คัดมาให้แล้วกับ 10 เจลล้างหน้าลดสิว 2023 เจลล้างหน้าสำหรับผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

เป็นสิวมันไม่ใช่เรื่องตลก และจะไม่ตลกมากๆ ถ้ามันขึ้นอยู่บนหน้าเรา เพราะนอกจากจะรักษาสิวให้หายยากแล้ว เรายิ่งต้องใส่ใจทุกผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ โดยเฉพาะการล้างหน้า เพราะถ้าล้างหน้าไม่สะอาดสิวก็ยิ่งขึ้น ใช้โฟมล้างหน้าไม่ถูกกับผิวหน้า สิวก็ขึ้นอีก วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 เจลล้างหน้าลดสิวมาฝากค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยน สาวๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....

1. Tomei Facial Cleanser ราคา 320 บาท

เรื่องสิวๆ Tomei ไม่เคยเป็นรองใคร สำหรับเจลล้างหน้าลดสิวก็เช่นกัน กับ Tomei Facial Cleanser เป็นเจลล้างหน้าช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และลดการอักเสบและระคายเคืองด้วยสารสกัดจากวิลโลว์และคาโมไมล์ มีค่า pH สมดุลกับการทำงานของผิว ปราศจาก SLS (Sodium Lauryl Sulfate), น้ำหอมและแอลกอฮอล์ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังใช้ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้

2. Smooth E Babyface Gel Extra Sensitive ราคา 265 บาท

มากันที่แบรนด์ดังอย่าง Smooth E กันบ้างกับเจลล้างหน้าลดสิว Smooth E Babyface Gel Extra Sensitive เป็นเนื้อเจลสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยและสิว ไม่มีส่วนผสมจากน้ำมันและแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมคืนความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามิน E

3. Cetaphil Gentle Skin Cleanser ราคา 529 บาท

ต่อกันด้วยเจลล้างหน้าลดสิวจาก Cetaphil Gentle Skin Cleanser สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมจากสบู่และน้ำหอม มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิวหนังของเรา สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ล้างแล้วทิ้งแผ่นฟิล์มมอยเจอร์ไรเซอร์บางๆ เคลือบผิวหนังเอาไว้ ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง

4. Acne-Aid Liquid Cleanser ราคา 210 บาท

เป็นอีกหนึ่งเจลล้างหน้าลดสิวที่ต้องนึกถึงกับ Acne-Aid Liquid Cleanser เพราะช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิว ช่วยเสริมสร้างเกราะคุ้มกันผิว มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงและปรับผิวหน้าของเราให้มีสุขภาพดี ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวหนเาแห้งตึง

5. Bioderma S?bium Gel Moussant Purifying Foaming Gel ราคา 780 บาท

สำหรับ Bioderma S?bium Gel Moussant Purifying Foaming Gel เป็นเจลล้างหน้าลดสิว ที่มีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ ช่วยลดความมันบนใบหน้า และคอปเปอร์สีฟ้าช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวให้สะอาดล้ำลึก เหมาะกับผู้ชาย และผู้หญิงที่มีรูขุมขนกว้าง

6. Clean and Clear Essentials Foaming Facial Wash ราคา 100 บาท

ต่อกันที่ Clean and Clear Essentials Foaming Facial Wash เป็นเจลล้างหน้าลดสิวอีกตัวที่เหมาะสำหรับคนไหนที่มีสิวเสี้ยน สิวหัวดำเยอะ มีสารซาลิไซลิกแอซิด ที่ช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ แต่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวอาจจะแห้งตึงไปบ้าง แะนำให้ทาครีมบำรุงเพิ่มด้วยนะคะ

7. Facelabs Facial Cleanser Pure Gel ราคา 150 บาท

สำหรับเจลล้างหน้าลดสิวจาก Facelabs Facial Cleanser Pure Gel  เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจาก TEA-Cocoyl Glutamate ที่สกัดจากมะพร้าว และ Sodium PCA ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 2 เท่า ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานขึ้น

8. id Rejuvenator Vitalizing Cleanser ราคา 390 บาท

มากันที่แบรนด์น้องใหม่กันบ้าง ยังไม่รู้จักกันเยอะมากกับเจลล้างหน้าลดสิวจาก id Rejuvenator Vitalizing Cleanser ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงของเกราะผิว และกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ใต้ชั้นผิว ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

9. Simple Refreshing Facial Wash gel  ราคา 229 บาท

สำหรับเจลล้างหน้าลดสิวจาก Simple Refreshing Facial Wash gel  เป็นเจลล้างหน้าท่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของวิตามินบี 5 และวิตามินอี  ช่วยลดการเกิดสิว และให้ความชุ่มชื่นกับผิว

10. Neutral Care Gentle Facial Cleanser ราคา 150 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับเจลล้างหน้าลดสิวจาก Neutral Care Gentle Facial Cleanser เป็นสูตรออนโยน ไม่มีส่วนผสมจากสาร SLS (Sodium Lauryl Sulfate), สารกันเสียและน้ำหอม มีค่า pH เป็นกลางสมดุลกับผิวหน้า ไม่มีกลิ่นและไม่มีฟอง แถมยังเปนเจลล้างหน้าที่ "ล้างหน้าแบบไม่ต้องใช้น้ำ" ได้ด้วย

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 เจลล้างหน้าลดสิว สูตรอ่อนโยนขั้นสุด ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ คุณสาวๆ ที่กำลังมีปัญหากับเจ้าสิวตัวร้ายอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่