7 เจลว่านหางจระเข้ 2024 สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดสิวอักเสบ ลดรอยแดง อ่อนโยนต่อผิว

อ่าน 4,946

แนะนำ 7 เจลว่านหางจระเข้ ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ดีบอกต่อ

พูดถึงสมุนไพรไทยของเรา อย่างน้อยๆ ต้องมี ว่านหางจระเข้ ผุดขึ้นมาในหัวกันบ้างแหละ ด้วยความสรรพคุณครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า ยิ่งกับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่ายบอกเลยค่ะของมันต้องมี เพราะว่านหางจระเข้นอกจากช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิวด้วยนะคะ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 7 เจลว่านหางจระเข้สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดสิวอักเสบมาฝากค่ะ เป็นตัวที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองจำพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอมค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย.....

1. Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93%

เริ่มต้นกันด้วยเจลว่านหางจระเข้จาก Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93% เป็นเนื้อเจล ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดสิวอักเสบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ราคา 280 บาท

2. Pharmacok'f Burnova Gel Plus

ต่อกันด่วยเจลว่านหางจระเข้จาก Pharmacok'f Burnova Gel Plus ช่วยรักษาสิวได้ดีมากๆ ลดการอักเสบของสิว มีเจลว่านหางจระเข้ถึง 99.5% และจากสารสกัดแตงกวา 5% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ราคา 50 บาท

3. Esfolio Moisture Soothing Gel ALOE VERA 100%

สำหรับเจลว่านหางจระเข้จาก Esfolio Moisture Soothing Gel ALOE VERA 100% มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 100% เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน พาราเบน และไม่ผสมสีสังเคราะห์ ราคา 200 บาท

4. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5%

ต่อกันด้วยแบรนด์ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5% เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.5% และมีส่วนผสมจากสารสดักเมือกหอยทาก ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยแผลเป็น และยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ราคา 49 บาท

5. Skinter Guard Aloe Vera 100%

มาต่อกันที่เจลว่านหางจระเข้จาก Skinter Guard Aloe Vera 100% เป็นเจลว่านหางจระเข้เพียวๆ ไม่มีส่วนผสมอื่นเจือปน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ช่วยลดอาการสิวอักเสบ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ราคา 120 บาท

6. Vitara Aloe Vera Plus Gel + Panthenol 5%

สำหรับเจลว่านหางจระเข้จาก Vitara Aloe Vera Plus Gel + Panthenol 5% สูตรว่านหางจระเข้ 99.5% + Panthenol 5% ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น และลดการอักเสบของสิว แถมยังช่วยลดรอยแดงจากสิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคา 215 บาท

7. Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Soothing Gel

ตัวสุดท้ายกันแล้วกับเจลว่านหางจระเข้ Malissa Kiss Aloe Vera 99.5% & Snow Lotus Soothing Gel มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้เข้มข่นถึง 99.5% และมีส่วนผสมจากบัวหิมะ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ให้สิวยุบโดยไม่ทิ้งรอยสิวไว้ให้ดูต่างหน้าค่ะ และยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วยนะคะ ราคา 269 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 เจลว่านหางจระเข้สำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่