ขนตาปลอมแม่เหล็กยี่ห้อไหนฮิต น่าสอยมาลอง

อ่าน 2,811

ปังไม่หยุดค่ะซิส สาวๆ คนไหนอยากติดขนตาปลอม แต่ชอบลืมกาวติดขนตาบ่อยๆ หรืออยากได้อะไรที่มันเริ่ดกว่านั้น บอกเลยใครไม่รู้จักขนตาปลอมแม่เหล็กไม่ได้แล้วแหละ เพราะตอนนี้กำลังฮิตม๊าก เนื่องจากความง่ายในการใช้ แค่เอาขนตามาประกบกัน อันนึงติดใต้ขนตาจริง อีกอันนึงติดบนขนตาจริง แม่เหล็กก็จะดูดให้ขนตาอยู่ติดกันเป็นแพ โอ๊ย ขนตาหนามงลงมากแม่!! ส่วนจะมีขนตาปลอมแม่เหล็กยี่ห้อไหนฮิตๆ น่าสอยบ้าง ไปค่ะ เดี๊ยนรวมมาให้แล้ว!

1. essence

เรื่องงานขนตา มาสคาร่า ต้องยอมให้เค้าค่ะ ถูกและดีมีที่เอสเซนต์ อันนี้เป็นขนตาปลอมแบบแม่เหล็กรุ่นยอดฮิต Lash on Lash off Volumizing Magnetic Accent Lashes ลุคจะออกขนตาสวยธรรมชาติ มีความหนาแต่ไม่เว่อร์เกินไป ใช้แล้วเอากลับมาใช้ได้ใหม่ เพราะไม่โดนกาว เนี่ยมันเริ่ดตรงนี้แหละ ราคาประมาณ 290 บาท หาซื้อได้ที่เว็บ essencethailand.com เลยค่ะ

2. Ardell

แบรนด์นี้ก็โด่งดังเรื่องขนตาปลอมสวยๆ อยู่แล้ว พอเป็นรุ่นแม่เหล็กมีหรือจะไม่ทำมาขายล่ะจ๊ะ รุ่น Magnetic Lashes นี้ก็ฮิตสุดๆ เพราะขนตามีความธรรมชาติ ติดได้ทุกวัน มีทั้งแบบเนียนๆ หรือแบบอลังการสายฝอก็มีนะ ราคาประมาณ 690 บาท หาซื้อได้ตาม Shopee Lazada หรือเว็บ ardelllashes.com

3. One Two Cosmetics

เจ้าแรกที่ริเริ่มทำขนตาปลอมแบบแม่เหล็กขึ้นมา ก็ไม่ต้องสงสัยว่าขนตาเค้าจะเก๋กู้ดแค่ไหน เพราะมีให้เลือกหลากหลาย และส่วนมากก็มีรุ่นที่ขนตาธรรมชาติสวยๆ ให้เลือก เนียนฉ่ำปังไม่หยุด แพ็คเกจก็หรูหราไฮโซเหมือนตลับแป้งแพงๆ พกแล้วเป็นเกียรติเป็นศรีมากแม่ ราคาประมาณ 2,200 บาท และอาจจะหาซื้อยากหน่อยค่ะซิส #ของดีต้องแรร์ สั่งซื้อได้จากเว็บ onetwocosmetics.com หรือใน Sephora ต่างประเทศ

4. Eylure

ขนตาปลอมแม่แขจ้าาาา แบรนด์นี้เป็นขนตาปลอมจากอังกฤษ ที่เคยมีรุ่น เคที เพอร์รี่ เริ่ดๆ ขนตาแม่เหล็กเค้าก็เริ่ดเหมือนกัน มีทั้งรุ่น Pro Magnetic ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และรุ่น Luxe Magnetic ที่มีขนตามาให้ 2 คู่ เป็นขนตาแบบไล่ความยาว หางตาจะดูฉ่ำมากแม่ ราคาประมาณ 500 บาท หาซื้อยากหน่อย ลองหาดูตามร้านหิ้วนะคะ หรือลองไปส่องเว็บ eylure.com ดูก่อน

5. Butterfly

แบรนด์ไทยก็มีขนตาแม่เหล็กให้เลือกมากมายนะคะซิส หนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์นี้ หาซื้อง่ายราคาไม่แพง มีทั้งแบบสั้น และแบบยาว หนา เด้ง งอน จัดเต็มไปเลย ราคาประมาณ 290 บาท หาซื้อได้จาก shopee, lazada


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่