9 น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น 2024 อ่อนโยน ล้างสะอาดมั่นใจ

อ่าน 11,620

รวมมาให้แล้วกับ 9 น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สำหรับผู้หญิง สะอาดแบบมั่นใจ ไม่มีกลิ่นอับ แถมอ่อนโยนไม่ระคายเคือง

เพราะเป็นผู้หญิง ขั้นตอนการดูแลความสะอาดร่างกายเลยเยอะมากเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่ผิวหน้า หรือผิวกายเท่านั้น แต่รวมไปถึงน้องสาวของเราด้วย เพราะถ้าเราดูแลไม่ดีพอ น้องสาวของเราอาจเกิดการระคายเคือง และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีตัวช่วยดูแลน้องสาวมาฝากค่ะ กับ 9 น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นใช้ดี สะอาดมั่นใจ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Lactacyd Natural Care ราคา 94 บาท

เริ่มต้นกันด้วยน้ำยาทำความสะอาดน้องสาวจาก Lactacyd Natural Care ซึ่งค่อนข้างคุ้นเคยกันดี มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ ทั้งสูตรเพิ่มความสดชื่น สูตรเพิ่มความขาวกระจ่างใสของน้องสาว สูตรรักษาสมดุลของจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ หรือจะเป็นสูตรที่ช่วยดูแล ทำความสะอาดน้องสาวแบบอ่อนโยน ซึ่งอุดมไปด้วยน้ำนมบริสุทธิ์ ช่วยทำความสะอาดน้องสาวของเราอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ลดกลิ่นอับชื้น กลิ่นไม่พึงประสงค์ เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

2. BeNice Feminine Cleansing Extra Sensitive Skin ราคา 99 บาท

ต่อกันด้วยน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นจาก BeNice Feminine Cleansing Extra Sensitive Skin มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ สำหรับตัวนี้เป็นสูตร Deo Fresh ช่วยลดกลิ่นอับชื้น สูตร Purity ลดการสะสมของแบคทีเรีย สูตร pH Balance คงสมดุลค่าความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ และสูตร Extra Sensitive Skin ช่วยดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้านี้เด่นในเรื่องของความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย คงสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงภายในจุดซ่อนเร้นด้วยการผสานพลังของน้ำแร่บริสุทธิ์และ Mallow Flower Extract ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Lactic Acid ช่วยปรับสภาพความเป็นกรดด่างให้สมดุล ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้นหรืออาการระคายเคืองด้วยนนะคะ

3. Cute Press Femicare Feminine Hygiene ราคา 59 บาท

มาต่อกันด้วย Cute Press Femicare Feminine Hygiene  เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น มี 3 สูตรด้วยกัน ริ่มกันที่สูตร Refreshing ฝาสีฟ้า ที่เน้นความสดชื่นมีชีวิตชีวา เติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ตลอดวัน ด้วยการผสานคุณค่าจาก Lactic Acid และ Farsenol ช่วยป้องกันกลิ่นอับชื้น ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย พร้อมเพิ่มความหอมสดชื่นจาก Rosemary Extract ต่อมาด้วยสูตร Mild ฝาสีชมพู ดูแลจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยนด้วยส่วนผสมของน้ำนมบริสุทธิ์ พร้อมด้วย Lactic Acid และ Farsenol ช่วยต้านแบคทีเรียและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์เช่นเคย และสุดท้าย Natural Care ฝาสีเขียว สูตรปราศจากน้ำหอม ดูแลจุดซ่อนเร้นได้อ่อนโยนเป็นพิเศษ ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Blue Chamomile ช่วยต้านการอักเสบและลดอาการระคายเคือง และ Thyme Flower Extract ต้านแบคทีเรียเชื้อราและปลอบประโลมผิวอย่างโอนโยน

4. Giffarine Lactic Hygienic Care Clean ราคา 180 บาท

สำหรับน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นจาก Giffarine Lactic Hygienic Care Clean เป็นน้ำยาที่ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน ช่วปรับค่า pH ให้สมดุลตามธรรมชาติ ป้องกันกลิ่นอับชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยคุณค่าจาก Lactic Acid และ Sodium Lactate แถมยังมีส่วนผสมจากCotton Bloom Extract หรือสารสกัดจากดอกฝ้าย ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว ลดอาการระคายเคืองต่างๆ  และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

5. Kurin Care Feminine Wash ราคา 139 บาท

ต่อกันด้วย Kurin Care Feminine Wash เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ที่มีค่า pH 3.8  เป็นค่า pH ที่เหมาะสำหรับจุดซ่อนเร้นของน้องสาวมากที่สุด มีให้เลือกซื้อ 2 สูตร Blossom ขวดสีชมพู เน้นทำความสะอาดและบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส และสูตรอ่อนโยนขวดสีม่วง เน้นการดูแลอย่างอ่อนโยนพร้อมลดการอักเสบระคายเคืองแก่จุดซ่อนเร้นของเราค่ะ และทั้ง 2 สูตรยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

6. ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser ราคา 490 บาท

มากันที่น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นจาก ARAYA ตัวนี้มาแบบ 6in1 ช่วยปกป้องน้องสาวจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดอาการอักเสบระคายเคือง พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี และรักษาสมดุลภายในจุดซ่อนเร้นตามธรรมชาติด้วยนะคะ มีส่วนผสมหลากหลายตัว เช่น Lactic Acid ที่ช่วยปรับสมดุลภายในจุดซ่อนเร้น Nano Vitamin A&C&E ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเผยผิวกระจ่างใสด้วย Anti-Microbial Complex เป็นต้นจ้า

7. SHOKUBUTSU Feminine Cleansing

ต่อด้วย SHOKUBUTSU Feminine Cleansing เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่มีเลือกใช้ 2 สูตรด้วยกันคือ Everyday Confidence เด่นในด้านการลดกลิ่นอับชื้น ด้วยส่วนผสมจาก Kurara Extract เหมาะกับคุณสาวๆ ที่อยู่ในรอบเดือน มี Licorice Extract ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านการอักเสบ รวมถึงเผยผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นให้กระจ่างใสกว่าเดิมด้วย ส่วนอีกหนึ่งสูตรเป็น Daily Care & Whitening ส่วนผสมคล้ายๆ กับสูตรแรก แต่ตัวนี้มีสารสกัดจากใบชิโสะ พืชสมุนไพรของญี่ปุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวจากการระคายเคืองได้ดี พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็น Whitening ช่วยให้จุดซ่อนเร้นนุ่มเนียนกระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

8. Saugella Attiva ราคา 118 บาท

สำหรับ  Saugella Attiva เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นยอดฮิต ส่วนผสมหลักๆ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่างใบเสจและไทม์ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราได้อย่างดี และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมกับช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยนะคะ

9. aviance Secret Feminine Wash ราคา 460 บาท

ตัวสุดท้ายกันแล้วกับน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น aviance Secret Feminine Wash ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นได้อย่างอ่อนโยน พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Essence) และ Soapberry Fruit Extract แถมช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของจุดซ่อนเร้นให้เป็นกรดอ่อนๆ ป้องกันการเกิดแบคทีเรียชนิดไม่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 9 น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นที่เรานำมาฝาก มีหลายหลายคุณสมบัติให้คุณสาวๆ ได้เลือกใช้ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่