10 รองพื้นเซเว่น 2024 แบบซอง ปกปิดดีหน้าเนียนกริบ คุมมันอยู่หมัด สวยเป๊ะปัง

อ่าน 50,830

อัปเดต 10 รองพื้นเซเว่น มาใหม่ รองพื้นแบบซอง ซื้อง่าย ปกปิดเยี่ยม หน้าเนียนกริบ คุมมันอยู่หมัด พร้อมสวยเป๊ะออกจากบ้าน หาซื้อง่ายที่เซเว่น วันนี้ GangBeauty ขอมาอัปเดตรองพื้นเซเว่นตัวไหนดี ตัวไหนดัง หาซื้อง่าย และใช้ง่ายค่ะ เพราะเจ้ารองพื้นถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเพิ่มความสวยให้กับผู้หญิงอย่างเราเลย ในวันที่หน้าสิวขึ้น มีจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ หน้าพังแค่ไหนแค่มีรองพื้นก็อุ่นใจ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะกับ รองพื้นเซเว่นแบบซองปกปิดดีหน้าเนียนกริบ คุมมันอยู่หมัด สวยเป๊ะปัง


1. CUTE PRESS 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ราคา 49 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นเซเว่นแบบซองจาก CUTE PRESS กับ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ให้ความปกปิดระดับกลาง ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย สีรองพื้นไม่ดรอประหว่าง กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันได้ทั้งวัน


2. Ver.88 BB Matte Look SPF 30 PA++ ราคา 59 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นเซเว่นแบบซองจาก Ver.88 BB Matte Look SPF 30 PA++ เป็นบีบีเนื้อแมทท์ไม่มันวาว ปกปิดได้ดี เอาอยู่ทั้งรอยแดง รอยดำจากสิว เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า กันเหงื่อ คุมมันได้ดีค่ะ


3. Mille Super Whitening Gold Rose BB Cream  ราคา 69 บาท

มากันที่รองพื้นเซเว่นแบบซองจาก Mille  กันบ้าง ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวเเห้งเป็นขุย เสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากมะรุมช่วยขจัดความมันเเละสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหน้า ปกปิดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าดูสว่างสดใส


4. Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30 ราคา 49 บาท

สำหรับรองพื้นจาก Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30 ตัวนี้เป็นทั้งบีบี และซีซีเลย เป็นเนื้อครีมแต่ทาแล้วจะเเตกตัวเป็นหยดน้ำซึมเข้าผิวเร็ว ช่วยปกปิดเเละทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น มีสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน เเละอาร์บูติน ที่ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี


5. Maybelline Fit Me ราคา 49 บาท

ไม่พูดถึงไม่ได้กับรองพื้นเซเว่นแบบซองจาก Maybelline Fit Me เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้าลอยเพราะตัวเนื้อครีมบีบีจะปรับเข้ากับสีผิว คุมมันได้ดี เหมาะกับผิวธรรมดา - ผิวมัน


6. Snowgirl Matte Cushion To Powder ราคา 69 บาท

ต่อกันด้วยรองพื้นจาก Snowgirl Matte Cushion To Powder เป็นเนื้อแมตทท์ทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งพัฟ ปกปิดได้ดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ คุมมันกันแดดด้วยสาร Titanium dioxide


7. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder  ราคา 49 บาท

มากันที่รองพื้นเซเว่น ขายดีแบบซองจาก Nami Make Up Pro BB Wet To Powder  ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อครีมทาแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทท์ เกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ปกปิดได้ดี คุมมันกันแดด ช่วยให้หน้าเนียนเป๊ะตลอดวัน


8. BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++  ราคา 39 บาท

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่อสิวต้องรองพื้นแบบซองตัวนี่เลยค่ะ BK Acne BB Sunscreen SPF50+/PA++++ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ปกปิดได้ดี คุมมัน กันแดด ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม


9. Maybelline Clear Smooth All In One BB Cream SPF21 PA++  ราคา 39 บาท

มาต่อด้วยรองพื้นแบบซองจาก Maybelline ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปกปิด คุมมันได้ดีเยี่ยม และช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวสว่างขึ้นด้วย


10. Baby Bright Aloe Snail AA Cream SPF 50 PA+++ ราคา 49 บาท

รองพื้นเซเว่นแบบซองตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับ Baby Bright Aloe Snail AA Cream SPF 50 PA+++ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ เนื้อครีมเนียนละมุนบางเบา ปกปิดได้ดี ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ คุมมัน กันแดดด้วย SPF 50 PA+++ ที่สำคัญช่วยป้องกันและลดสาเหตุของการเกิดสิวด้วยนะคะ

ครบแล้วค่ะกับ 10 รองพื้นเซเว่นใช้ดี หน้าเนียนสวยพร้อมออกจากบ้านสุดๆ แถมราคาไม่แพง หาซื้อง่าย สะดวกสุดๆ ถูกใจตัวไหนคุณสาวๆ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่