สูตรไม่ลับ 5 วิธีลดน้ำหนักฉบับ ใหม่ ดาวิกา ลดได้ภายใน 5 วัน

อ่าน 12,698

สูตรไม่ลับแบบโกงน้ำหนักกับ 5 วิธีลดน้ำหนักแบบสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หุ่นสวยผอมเพรียวภายใน 5 วัน

เรื่องน้ำหนักเป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียสกับผู้หญิงทุกคน แม้แต่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งมีอยูู่ช่วงหนึ่งที่สาวให่ ไม่สบาย มีอาการบ้านหมุน ไม่สามารถขยับตัวเร็วๆ ได้เลยนานเป็นสัปดาห์ จนทำให้น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 3-5 กิโลกรัม ปฏิบัติการลดน้ำหนักจึงเริ่มขึ้น สำหรับการลดน้ำหนักของ ใหม่ ดาวิกา ในครั้งนี้ มี 5 วิธีลดน้ำหนักกด้วยกัน แบบไม่ต้องออกกำลงกายหนัก นั่นก็คือ

1. การทำ IF

เชื่อว่าคุณาวๆ ต้องเคยได้ยินมาบ้าง ซึ่งการทำ IF คือ การกินในช่วงเวลา 8 ชั่วโมง และงดอาหารเป็นเวลา 16 ชั่วโมง โดยโฟกัสที่เวลากิน เพื่อให้ร่างกายได้มีช่วงดึงเอาไขมันสะสมออกมาใช้ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

2. ลดแป้งและน้ำตาล

แป้งกับน้ำตาลคือตัวการสำคัญที่มำให้น้ำหนักขึ้นค่ะ ซึ่งสาวใหม่เองก็ใช้วิธีลดทางแป้งและน้ำตาล ไม่ต้องถึงกับงดก็ได้

3. เดินให้ได้วันละ 2 กิโลเมตร

การเดินก็เป็นอีกนึ่งวิธีออกกำลังกายและลดน้ำหนัก ซึ่งสาวใหม่แนะนำให้ขยับร่างกายตลอด หรือจะเดินเร็ว 2 กิโลเมตรต่อวันก็ได้ และใครอยากได้เอว แนะนำให้เล่นฮูลาฮูปเสริมไปด้วยค่ะ

4. ดื่มน้ำ

การดื่มน้ำก็เป็นอีกหนึ่งวิธีในการลดน้ำหนักค่ะ ซึ่งใหม่ ดาวิกา ดื่มน้ำประมาณ 1.5 ลิตรต่อวัน หรือใครอยากจะดื่มน้ำมากกว่านั้นก็ยิ่งดี เพราะการดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้ทำ IF ได้ดีขึ้น

5. วิตามินทดแทน

วิธีสุดท้ายคือการทานวิตามินค่ะ เพราะเวลาเราลดน้ำหนักเรามักจะกินอาหารน้อยลง ดังนั้น วิตามินหรืออาหารเสริมบางอย่างก็จะช่วยทดแทนในสิ่งที่เราขาดไปได้

และนี้คือ 5 วิธีที่ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ใช้ลดน้ำหนักค่ะ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทำติดต่อกันประมาณ 4- 5 วันน้ำหนักลงมาอยู่เกณฑ์ที่โอเคแล้ว หลังจากนั้นไม่ได้ทำต่อนะคะ ใหม่จะกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม 5 ข้อนี้เป็นเทคนิคที่ดีมากๆ ลองเอาไปทำตามกันได้ค่ะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่