8 ครีมอาบน้ำผิวขาว ยี่ห้อไหนดี 2024 สบู่เหลว ครีมอาบน้ำตัวไหนใช้แล้วขาว

อ่าน 73,415

แนะนำ สุดยอดครีมอาบน้ำผิวขาว ใช้ดีคนรีวิวเยอะ สบู่เหลว ครีมอาบน้ำตัวไหนใช้แล้วขาว สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวที่ขาว กระจ่างใสแล้วล่ะก็ นอกจากการใช้ครีมบำรุงผิว การขัดผิว สครับผิว รับประทานอาหารเสริม/อาหารที่มีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ แล้ว! อีกตัวช่วยนึงที่จะทำให้ผิวพรรณของสาวๆแลดูสุขภาพดี ขจัดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมยังช่วยให้ผิวหอมอีกด้วย นั่นก็คือ สบู่ นั่งเอง! แต่สาวๆหลายคนอาจจะเคยอ่านสบู่ก้อนที่ช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้นกันมาเยอะแล้ว วันนี้ GangBeauty ขอมาแนะนำ 8 สบู่เหลว หรือ ครีมอาบน้ำผิวขาว ที่ช่วยทำให้ผิวของสาวๆเนียนใส สวยขาววิ๊งค์ กันบ้างดีกว่า

รับรองว่านอกจากจะช่วยทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสขึ้นได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวเหี่ยวย่น นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมละมุน ชวนให้ลุ่มหลงอีกด้วย...ถ้าอยากรู้แล้วว่าครีมอาบน้ำผิวขาว กับสบู่เหลวที่เราจะมาแนะนำมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่าาา...


1. Benice Berry Berry Purify

เริ่มต้นกันด้วย Benice Berry Berry Purify ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมมากๆ เลยค่ะ ใครชอบให้ตัวหอมๆ ต้องไม่พลาด ซึ่งครีมอาบน้ำตัวนี้มีส่วนผสมของ สารสกัดธรรมชาติจาก ตระกูลเบอร์รี่ ได้แก่ สตอเบอร์รี่, เชอร์รี่, บลูเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, และเบล็คเบอร์รี่ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากอาบน้ำ พร้อมช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Whitening complex แถมกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

ขนาด : 450 ml ราคา : 118 บาท

 


2. 12 Plus Snail Whitening Shower Cream

12 Plus Snail Whitening Shower Cream ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำจากแบรนด์ 12 Plus เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากเลี้ยงด้วยโสมนำเข้าจากประเทศเกาหลี และสารอาหารถึง 6 ชนิด ได้แก่ Collagen, Elastin, Vitamins, Glycolic acid, Glycosaminoglycans, Allatoin ช่วยบำรุงถึง 10 ประการ ทั้งผิวขาวกระจ่างใสขึ้น, ไร้ความหมองคล้ำ, จุดด่างดำจางลง, สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น, ริ้วรอยดูจางลง, ผิวแลดูอ่อนเยาว์, สุขภาพผิวดียิ่งขึ้น, ผิวชุ่มชื่น, นุ่มนวลชวนสัมผัส และเรียบเนียน พร้อมช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

เป็นครีมอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองด้วย DERMATOLOGICALLY TESTED ด้วยนะคะ

ขนาด : 450 ml ราคา : 135 บาท


3. Scentio Milk Plus Bright & White Shower Cream

ใครชอบอาบน้ำด้วยน้ำนมต้องตัวนี้เลยค่ะกับ Scentio Milk Plus Bright & White Shower Cream ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำนมบำรุงผิวขาว สูตรคิวเทน ที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด และช่ยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี มีส่วนผสมของสารสกัดอโลเวรา ที่ซึมเข้าผิวได้เร็วช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว มีวิตามินอีและวิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำเป็นสีขาว ลูกไล้แล้วทำให้เกิดฟองสีขาวเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ล้องออกง่าย ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวค่ะ

ขนาด : 450 ml ราคา : 205 บาท


4. It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash

It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash เป็นครีมอาบน้ำจาก It's Skin ซึ่งเป้นแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องเซรั่มวิตามินซีมากๆ ค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ และชาเขียว ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยลดการอักเสบของผิว และยังมีสารสกัดจากชวนชม หรือกุหลาบทะเลทราย ทำหน้าที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ให้ผิวไม่แห้งตึง หรือแตกค่ะ

ตัวครีมอาบน้ำเป็นเนื้อครีมใส มีกลิ่นหอมของเลมอน ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ค่ะ แต่ราคาสูงไปนิดดด

ขนาด : 500 ml ราคา : 690 บาท


5. Biore Sakura Sensation

สำหรับ Biore Sakura Sensation เป็นครีมอาบน้ำจากแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง Biore ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำกลิ่นซากุระจากญี่ปุ่น มาพร้อมด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม และเรียบเนียน พร้อมช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมโฟมอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวเกิดกระรคายเคือง

ขนาด : 220 ml ราคา : 52 บาท


6. Dove Go Fresh Fresh Moisture

Dove Go Fresh Fresh Moisture ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่ช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว โดยมีเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ และมีส่วนผสมของลิพิด (กรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิว) ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ และกลีเซอรีน ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก และยังทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว แถมยังมีกรดสเตียริกซึ่งพบได้ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติด้วยค่ะ

ขนาด : 200 / 500 ml ราคา : 72 / 175 บาท


7. Shokubutsu Monogatari Orange Peel Oil

Shokubutsu Monogatari Orange Peel Oil ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำสูตรผิวขาวกระจ่างใสจาก Shokubutsu ที่มีส่วนผสม 99% จากสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและสะอาดหมดจด มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากผิวส้มยูซุผลไม้ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่ปลูกมากบนเกาะชิโกกุช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส และมี Moisture Lock ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากการระคายเคือง เพื่อผิวที่สุขภาพดียิ่งขึ้น

เป็นครีมอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากอาบน้ำเสร็จ และไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวด้วยคค่ะ

ขนาด : 500 ml ราคา : 99 บาท


8. Scentio White Collagen Shower Cream

มากันที่ครีมอาบน้ำตัวสุดท้ายกับ Namu SnailWhite Crème Body Wash สูตร NATURAL WHITE ตัวนี้เป็นสูตร NATURAL WHITE ที่มีส่วนผสมหลักของ เมือกหอยทาก เพนตะไวติน และ Apple Essential Amino Acid ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก และยังมีส่วนผสมของCAVIAR LIME ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

เป็นครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำลายชั้นผิวภายนอกที่เป็นเกราะปกป้องผิวชั้นใน ฟองเนื้อละเอียดและนุ่ม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำค่ะ

ขนาด : 500 ml ราคา : 199 บาท

 

ครีมอาบน้ำผิวขาวที่ดีนอกจากจะช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใส กลิ่นหอมติดผิวยาวนานแล้ว ยังต้องช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง หลังการใช้ด้วยนะคะ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาสบู่เหลว หรือ ครีมอาบน้ำผิวขาว อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ ดีจริงคอนเฟิร์มมม!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่