ใครเห็นก็ต้องหลง!! "แฟชั่นเปิดไหล่" โชว์ความเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มรับวาเลนไทน์

อ่าน 1,914

ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาทุกที สาวๆ คนไหนยังไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนไปออกเดตมาทางนี้เลยจ้า.. วันนี้ GangBeauty มีไอเดียการแต่งตัวที่จะช่วยให้คุณมัดใจหนุ่มๆ ได้อยู่หมัดแน่นอน กับแฟชั่นเปิดไหล่ ที่โชว์ความเซ็กซี่ ขยี้ใจและน่าหลงใหลสุดๆ

สำหรับไอเดียการแต่งตัวแบบเปิดไหล่นี้ สาวๆ สามารถเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุคเลยล่ะจ้า ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวแซ่บ หรือสาวลุคลุยๆ งานนี้ใครใส่ก็เกิดชัวร์ เราตามไปดูไอเดียการแต่งตัวแบบแรกกันเลยดีกว่า กับการใส่เสื้อเปิดไหล่แมต์กับกางเกงโชว์สะดือหน่อยๆ

ต่อมากับไอเดียเปิดไหล่แบบใส่เป็นเดรสตัวเดียวไปเลย แนวนี้ก็จะเหมาะกับสาวหวานๆ หน่อยที่ชอบการใส่กระโปรงเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง รับรองใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก

หรือสาวๆ คนไหนที่ไม่ค่อยกล้าจะเปิดไหล่เท่าไรนัก ก็สามารถโชว์ไหล่แบบข้างเดียวได้นะ รับรองว่าความแซ่บไม่มีลดลงเลยจ้า

     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ กับไอเดียการแต่งตัวแบบเปิดไหลื ที่โชว์ความเซ็กซี่เล็กน้อยให้ผู้ชายอยากค้นหา เอาเป็นว่าวาเลนไทน์นี้นอกจากจะมัดใจหนุ่มๆ ที่ออกเดตด้วยได้แล้วนั้น คงต้องเหนื่อยขนดอกไม้กลับบ้านเป็นแน่นอนจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่