ผิวสวยไม่ต้องใช้ตังค์เยอะ!! แนะนำ 8 วิตามินกินง่าย ผิวเนียนละเอียด แบบสาวญี่ปุ่น

อ่าน 8,423

วิตามินที่ร่างกายได้รับส่วนใหญ่มาจากอาหารที่เราทานเข้าไป และส่วนหนึ่งร่างกายสังเคราะห์ขึ้นเอง วิตามินที่ดีจึงต้องสกัดจากอาหาร ถึงอย่างไร เราก็ไม่กินวิตามินแทนอาหาร และวิตามินไม่ใช่ยา แต่เป็นสารสกัดจากสิ่งมีชีวิต (Organic) ที่จำเป็นสำหรับร่างกาย  มีหน้าที่ช่วยให้การทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ถูกต้อง และช่วยให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้ เพราะถ้าขาดวิตามินแล้วร่างกายจะหยุดทำงาน วันนี้เรามีวิตามินอาหารเสริมสัญชาติญี่ปุ่นมาแนะนำสาวๆ GangBeauty ค่ะ ไปดูกันเลย

1. วิตามินบีรวม DHC : บำรุงประสาท ต้านการเกิดสิว

ช่วยเรื่องสุขภาพ บำรุงผม ผิว และสายตา แล้วยังช่วยลดการเกิดสิว ปัญหาความงามของใครหลายๆ คน ทั้งยังช่วยให้เจริญอาหาร ซึ่งแม้ว่าวิตามินตัวนี้มีกลิ่นค่อนข้างแรง แต่หลายๆ คนบอกว่าจงมองข้าม เพราะประโยชน์ที่ได้เลิศมากจริงๆ แถมราคาก็ไม่แพงด้วย

2. DHC วิตามินซี : วิตามินญี่ปุ่น ตัวท๊อป ช่วยผิวสวย

วิตามินซีญี่ปุ่น ชนิดต่อไปที่เราจะมาแนะนำ จัดเป็นตัวท๊อปที่สาวๆ ต่างต้องการไปช๊อปปิ้ง นอกจากผิวสุขภาพดี หลายๆ คน คอนเฟิร์มสุดตัวว่ายังช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วย และในด้านสุขภาพวิตามินซียังช่วยให้เราไม่เป็นหวัดง่ายด้วยนะ ถือเป็นช่วยด้านสุขภาพและความงามได้เป็นอย่างดีเลยจริงๆ

3. Hythiol C Plus : ลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ

วิตามินบำรุงผิวช่วยให้ผิวสวย เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวในการต่อต้านแสงแดด ลดและบรรเทาการเกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่สำคัญยังช่วยให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า และบรรเทาอาการเมาค้างด้วย นับว่าคุณภาพดีสมราคาจริงๆ

4. Alinamin EX Plus : ช่วยร่างกายจากความเหนื่อยล้า

วิตามินบีรวมประกอบด้วยอนุพันธ์ของวิตามิน บี1 บี6 บี12 เป็นหลัก และ แคลเซียมแพนโทธี ซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าส่วนต่างๆ นอกจากนี้ยังบรรเทาอาการเครียด บำรุงประสาท บรรเทาอาการดวงตาอ่อนล้า เหมาะสำหรับผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน

5. ORBIS วิตามินซี : รสมะนาว ช่วยผิวสวย

วิตามินซีช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างการต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญ อร่อยเคี้ยวเพลินไปอีก ที่สำคัญราคายังถูก

6. วิตามินรวมแคปซูล DHC : รวมสิ่งดีๆ ให้คุณ

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินหลายๆแบบ ปกป้องร่างกายจากสภาวะมลพิษที่รายล้อม ให้แข็งแรง สุขภาพดี ต้านอนุมูลอิสระ เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ใครทานผักน้อยหรือกินอาหารไม่ครบหมู่นี่แหละที่เหมาะกับคุณ

7. Chocola BB : บำรุงผิวสวยจากภายใน

คอลลาเจนแบบเม็ดช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ลดการเกิดสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน มีน้ำมีนวล

8. PIAR : พักสิวผิวสวย

วิตามินลดสิวมีส่วนช่วยในการล้างพิษตับ ช่วยให้การเผาผลาญไขมันเป็นไปโดยปกติ ลดการเกิดสิว นับเป็นตัวช่วยสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยทีเดียว


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่