หน้าเด็กลงเยอะ! ทริคเด็ดๆ "แต่งหน้าสไตล์เกาหลี" แต่งน้อยๆ แต่สวยมากกกก!!

อ่าน 4,686

ฮัลโหลลลลลลล!! สาวๆ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำทริคเด็ดๆ ง่ายๆ สำหรับ การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี แต่งหน้าใสๆ กันค่าาา...สาวๆที่เป็นสายเกาอยู่แล้วต้องชอบแน่นอน หรือ สาวๆคนไหนที่อยากลองแต่งหน้าสไตล์เกาหลี จะได้นำทริค และ ตัวอย่างการแต่งหน้า นี้ไปลองแต่งกันดูนะคะ!!

สาวๆคงอยากจะเห็นกันแล้วใช่ไหมว่า ขั้นตอนการแต่งหน้า สไตล์สาวเกาหลีจะง่าย และ สวยงามแค่ไหน ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่าาา...สาวๆทุกคนนนนน!!

พื้นผิว : สาวเกาหลีแทบทุกคน พื้นผิวหน้าถือว่าดีมากๆ โดยเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวดี ทำให้การแต่งหน้าสวย และ แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ การลงครีมลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือ การมาสก์หน้า ก่อนแต่งหน้านั่นเองค่ะ

คุชชั่น : ส่วนใหญ่แล้วสาวๆเกาหลีจะใช้คุชชั่นกัน นอกจากช่วยเรื่องประหยัดเวลาแล้ว ยังดูไม่หนาโบ๊ะ เหมือนการใช้รองพื้นอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าจะใช้รองพื้นก็ได้นะ แต่ต้องเป็นสูตรบางเบา นั่นเอง!

คิ้ว : มาถึงงานคิ้วกันบ้าง ก็ยังคงต้องเป็นคิ้วตรงสไตล์เกาหลีนั่นแหละค่ะ เบาๆ ไม่ต้องเข้ม และ เป๊ะมากเกินไป เขียนให้ดูแล้วออกมาแบบธรรมชาติดีที่สุดแล้วค่ะ

ตา : สาวๆหลายคนเลยนิยมที่จะแต่งมาแค่สีเดียวแบบง่ายๆ อย่างสีส้ม สีอิฐ นี่ฮิตมากๆเลยแหละค่าาา แล้วจะเขียนหรือไม่เขียนอายไลเนอร์ก็ได้นะคะ ถ้าเขียนอายไลเนอร์ก็จะเขียนเส้นบางๆเพื่อเพิ่มความคมให้กับดวงตาเท่านั้น

แก้ม : สีพีช หรือ สีชมพู เบาๆ นัวๆก็พอค่ะ เพราะลุคสไตล์เกาหลี จะเน้นที่ตา/ปาก มากกว่านะ

ปาก : ช่วงนี้สาวๆเกาหลีนิยมทาปากโทนสีแดงกันเยอะมากๆ แต่สีพีชก็ยังคงมีให้เห็นกันอยู่ และวิธีการทาก็เช่นเดิม คือ ทาแบบขอบปากเบลอๆนั่นเอง!


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่