แบบนี้ก็ได้หรอ!! ไอเดียตัวช่วยดีๆ ให้กรีดอายไลเนอร์ได้ง่ายขึ้น

อ่าน 15,154

มือใหม่หัดกรีดอายไลเนอร์ แต่กรีดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ดั่งใจสักที มาทางนี้เลยจ้าาาาา เราจะพาสาวๆ มาหัดกรีดตาด้วยของใกล้มือเอามาเป็นตัวช่วยให้กรีดอายไลเนอร์ได้ง่ายขึ้น ง่ายมากอะไรมาก ไม่เชื่อไปลองจ้ะ!

1. สก็อตเทปใสแปะปุ๊บวาดปั๊บ

เป็นวิธีที่ง่ายสุดๆ แปะปุ๊บ กรีดตาปั๊บ ได้เส้นที่ตรงเป๊ะไม่ต้องคิดเยอะ! วิธีการก็ง่ายๆ เลยค่ะ ตัดสก็อตเทปใสมาแปะลงไป กะองศาความเอียงตามที่ใจต้องการเลย โดยแปะให้ต่ำกว่าจุดที่จะกรีดตาลงไปนิดนึง แล้วกรีดพาดขอบสก็อตเทปไปเลยจ้า ง่ายมากกกกก

2. ฝาขวดน้ำวิงหางตาชิลๆ

ส่วนใครอยากได้ความวิงหางให้โค้งงอนเก๋ๆ เปิดฝาขวดน้ำแล้วเอามาพาดไปเลยจ้าาาา จากนั้นก็ลากเส้นไปตามความโค้งของฝา จะวิงหางตาได้เก๋ๆ ไม่ต้องนั่งลากเองให้มือสั่น

3. กิ๊บดำก็ทำได้ง่ายด้วย

นอกจากนี้ถ้าใครมีกิ๊บดำก็เอามาช่วยได้เหมือนกันนะจ๊ะ แค่เอาอายไลเนอร์ทาแต้มลงไปบนปลายกิ๊บดำ จากนั้นก็ทาบลงไปที่หางตาได้เลย แค่นี้ก็จะได้โครงหางตาแบบง่ายๆ แค่ถมอายไลเนอร์ลงไปก็เสร็จแล้วค่ะ

4. ไหมขัดฟันวางปุ๊บตรงปั๊บ

ใครมีไหมขัดฟันแบบที่เป็นด้ามจับจะง่ายมาก แค่เอาอายไลเนอร์ทาลงไปบนไหมขัดฟัน แล้วเอาวางทาบลงไปที่หางตา แค่นี้ก็จะได้เส้นเป็นแนวในการกรีดตาแล้วค่ะ หรือถ้าใครอยากเอาทาบไว้ แล้วกรีดตาไปตามเส้นเลยก็ได้ ไม่เบี้ยวแน่

5. ช้อน+ที่ปาดเนยก็ได้เส้นที่แตกต่าง

หันไปมองในครัว ถ้ามีช้อนหรือที่ปาดเนยก็เอามาใช้แก้ขัดได้เหมือนกันค่ะ โดยที่ปาดเนยจะได้เส้นแนวตรงหน่อย ส่วนช้อนก็จะเป็นเส้นโค้งเหมือนวิงหางแคทอาย ใครชอบแนวไหนก็ลองเอามาทาบกับหางตาดู แค่นี้ก็ได้แล้วง่ายเว่อร์


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่