5 อายแชโดว์ โทนสีน้ำตาล - ส้ม อายแชโดว์สีสวย พกพาง่าย

อ่าน 5,531

อยากสวยก็ต้องลงทุนกันหน่อย โดยเฉพาะเครื่องสำอาง วันนี้ GangBeauty มี 5 อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้มสุดคลาสสิคมาฝากคุณสาวๆค่ะ เป็นอายแชโดว์แบบ 4 ช่อง เม็ดสีสวย พกพาสะดวก จากประเทศเกาหลี เรียกว่าของมันต้องมีค่ะ ยิ่งเป็นโทนสีน้ำตาลส้ม ซึ่งเป็นโทนที่เราใช้แต่งหน้ากันเป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งน่าสนใจและน่าซื้อเข้าไปอีกใช่ไหมละคะ มีติดกระเป๋าไว้มันอุ่นใจกว่า พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Peripera Ink Pocket Shadow Palette - Brown Filter 360

เริ่มต้นด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้ม Peripera Ink Pocket Shadow Palette - Brown Filter 360 เป็นอายแชโดว์ตลับเล็ก มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อกลิตเตอร์ ประกอบด้วยโทนน้ำตาลมาให้หนึ่งสี ส่วนอีกสามสีก็เป็นเนื้อแมทท์ เป็นโทนน้ำตาลอุ่น

2. Rom&nd Better Than Eyes Palette - 04 Dry Apple Blossom

ต่อกันที่อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้ม Rom&nd Better Than Eyes Palette - 04 Dry Apple Blossom มีให้ทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์ในตลับเดียวกัน มาในโทนน้ำตาลอ่อนและน้ำตาลเข้ม ในส่วนของอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์เป็นสีขาวมุก เรียกว่าแต่งหน้าได้ทุกลุค

3. Peach C Eyeshadow Palette - Falling in Peach

สำหรับอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้ม Peach C Eyeshadow Palette - Falling in Peach สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบโทนสีพีชเป็นพิเศษ อายแชโดว์เนื้อแมทท์ในโทนสีชมพูอมส้มมาให้ด้วย แต่งหน้าได้ทั้งโทนน้ำตาลส้ม และโทนน้ำตาลชมพู

4. Eglips Color Fit Eye Palette - 01 From Cotton

มาต่อกันที่อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้ม Eglips Color Fit Eye Palette - 01 From Cotton เป้นอายแชโดว์ เน้นโทนน้ำตาลอมส้ม มีอายแชโดว์เนื้อแมทท์ 3 สี เนื้อชิมเมอร์ 1 สี เม็ดสีสวย ติดทน แต่งหน้าลุคไหนก็สวยค่ะ

5. 3CE Mini Multi Eye Color Palette - Brown Rum

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับ 3CE Mini Multi Eye Color Palette - Brown Rum เป็นอายแชโดว์เนื้อแมทเฉดโทนสีน้ำตาลส้ม เม็ดสีชัดมาก สีก้สวยมากเช่นกันค่ะ ใครชอบโทนสีนี้ต้องไม่พลาด

เป็นไงบ้างคะกับทั้ง 5 อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลส้มที่เรานำมาฝาก สีสวยมากๆ เลยใช่ไหมละคะ ชอบแบรนด์ไหนลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่